-
Lớp 12
-
Lớp 11
-
Lớp 10
- SGK Toán 10 - Đại Số và Hình Học Toán 10
- SGK Toán 10 nâng cao
- SGK Tiếng Anh 10
- SGK Tiếng Anh 10 Mới
- Văn mẫu 10
- Soạn văn 10 chi tiết
- Soạn văn 10 ngắn gọn
- Soạn văn 10 siêu ngắn
- Tác giả - Tác phẩm văn 10
- SGK Vật lý 10
- SGK Vật lý 10 nâng cao
- SGK Hóa học 10
- SGK Hóa học 10 nâng cao
- SGK Sinh học 10
- SGK Sinh học 10 nâng cao
-
Lớp 9
-
Lớp 8
-
Lớp 7
-
Lớp 6
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
- Thông tin tuyển sinh
A. Hoạt động cơ bản - Bài 1: Bước đầu làm quen với Logo
Đề bài / Mô tả:
Xem lời giải và đáp án chi tiết cho A. Hoạt động cơ bản - Bài 1: Bước đầu làm quen với Logo
Câu 1
Moiwfi các bạn làm quen với chú Rùa thông minh trong phần mềm Logo. Chú Rùa rất ngoạn ngoãn, luôn làm đúng lệnh của người điều khiển. Bây giờ chúng ta hãy cùng học cách ra lệnh cho Rùa nhé |
Giới thiệu Logo
Nháy đúp vào biểu tượng Logo trên màn hình nền. Đọc thông tin trong hình dưới và trao đổi với bạn để chỉ ra màn hình chính, chú Rùa, sân chơi của Rùa, cửa sổ lệnh, ngăn gõ lệnh trên màn hình máy tính.
a) Màn hình chính
b) Cửa sổ lệnh
Câu 2
Cách ra lệnh cho Rùa
Trao đổi với bạn rồi gõ các lệnh sau vào ngăn gõ lệnh rồi nhấn phím Enter. Sau mỗi lệnh, dừng lại quan sát, đánh dấu x vào ô trống cuối mỗi hành động tương ứng của Rùa
Trả lời:
Câu 3
Em thực hiện thao tác chọn màu bút vẽ theo hướng dẫn